รวมหนุ่ม ๆ หน้าตาดีในอนิเมะแต่ไม่มีแฟนเพราะไม่มีใครเอา

ซีรี่ย์อนิเมะญี่ปุ่น

แม้ว่าในสังคมในปัจจุบันของเรานี้มักจะพูด หรือ แหกปากตะโกนผ่านสื่อต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นทีวี หรือ สื่อออนไลน์ว่า ไม่สามารถที่จะตัดสินคนได้จากรูปร่างหรือหน้าตา แต่ในหลาย ๆ กรณีเราต้องยอมรับว่า เมื่อไหร่คนที่หน้าตาดีกระทำความผิด พวกเขาเหล่านั้นมักจะมีแต้มต่อในการได้รับความเห็นใจอยู่เสมอ ๆ ดังนั้นมันจึงทำให้ค่านิยมของคนหน้าตาดียังเป็นอีกหนึ่งบรรทัดฐานที่ยังไม่สามารถใช้ได้อย่างเต็ม 100 เปอร์เซ็นต์ในสังคมยุคปัจจุบัน

และแน่นอนว่าความหน้าตาดีนี้มันก็ส่งผลมาถึงโลกของการ์ตูนอนิเมะด้วยเช่นกัน เพราะว่าแทบทุกเรื่องเลยที่เราจะต้องได้เห็นตัวละครหลักเด่น ๆ นั้นมีหน้าตาดีชนิดที่ว่าหล่อแบบวัวตายควายล้ม จนทำให้เราคิดว่าตัวละครตัวนั้นจะต้องป๊อปมาก ๆ ในหมู่สาว ๆ แต่ทว่าทุกอย่างมันกลับตรงกันข้าม เพราะยังมีตัวละครหนุ่มหล่ออีกหลายตัวเลยที่ไม่ได้ฮอตในหมู่สาว ๆ ในเรื่อง แต่กลับฮอตในหมู่ของคนจริง ๆ ซะอย่างนั้น จึงทำให้ในวันนี้เราจะขอพาทุก ๆ คนไปพบกับการ รวมหนุ่ม ๆ หน้าตาดีในอนิเมะแต่ไม่มีแฟนเพราะไม่มีใครเอา กัน ซึ่งตัวละครตัวโปรดของคุณจะมีอยู่ในหัวข้อนี้หรือไม่ เอาเป็นว่าเราไปเริ่มต้นเรื่องราวในครั้งนี้กันเลยดีกว่า

หล่อ เท่ และเก่งจนไม่มีใครเข้าถึงได้ โกะโจ ซาโตรุ จากเรื่อง Jujutsu Kaisen

Jujutsu Kaisen author reveals how he created Gojo Satoru

มาเริ่มกันที่ตัวละครตัวแรกในครั้งนี้กันเลยโดยเขาคนนี้ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งตัวละครที่มีความหล่อ และมีบรรดาเหล่าแม่ยกนอกจอเป็นอันดับต้น ๆ ของโลกอนิเมะเลยทีเดียว โดยเขาคนนี้ถือได้ว่าเป็นผู้ใช้ไสยเวทย์ที่มีดวงตาริคุกันที่ถือได้ว่าหายากมาก ๆ และนั่นเองก็ทำให้เขาคนนี้มีพลังไสยเวทที่เหนือกว่าคนอื่น ๆ ได้อย่างชัดเจน จนหลาย ๆ ถึงบอกว่า อาจาร์จโกะโจนี่แหละคือตัวบั๊คของเรื่องโดยแท้

ซึ่งโดยปกติตัวของโกะโจนั้นจะใส่ผ้าปิดตา หรือ ไม่ก็แว่นเอาไว้เพื่อปกปิดดวงตาของเขา แต่เมื่อไหร่ก็ตามที่เขาจะใช้พลัง เขาจะถอดสิ่งที่ปิดผนึกดวงตาของเขาออก แถมความเก่งก็เวอร์งวังแบบสุด ๆแต่เพราะไอ้ความเก่งนี่แหละที่ทำให้ตามมาด้วยนิสัยขี้เล่นของเขา แถมยังปากดี ขี้คุยแบบสุด ๆ ไปเลย จนทำให้บรรดาเหล่าผู้ใช้ไสยเวทในเรื่องแม้แต่ผู้หญิงก็รู้สึกรำคาญ 

ชีวิตนี้มีแต่วาดรูปจนแทบไม่เอาอย่างอื่น ยางุจิ ยาโทระ จากเรื่อง Blue Period

ชีวิตนี้มีแต่วาดรูปจนแทบไม่เอาอย่างอื่น ยางุจิ ยาโทระ จากเรื่อง Blue Period

มาต่อกันที่อินเมะอีกเรื่องนั่นก็คือ อนิเมะเรื่อง Blue Period อนิเมะที่เล่าถึงเรื่องราวของหนุ่มน้อยคนหนึ่งที่มีความฝันอยากเป็นนักวาดรูปหลังจากที่เขาได้เห็นรูปภาพรูปหนึ่งเข้า และนั่นเองก็ทำให้เขาไล่ตามความฝันที่จะอยากวาดรูปแบบนั้นให้ได้นั่นเอง แต่เพราะไอ้เป้าหมายที่เขาอยากจะไปให้ถึงนี่แหละ มันเลยทำให้พระเอกอย่าง ยางุจิ ยาโทระ มุ่งมั่นในการเรียนศิลปะแบบจัด ๆ จนทำให้ชีวิตของเขานั้นมีเพียงอย่างเดียวนั่นก็คือ การฝึกวาดภาพ 

แถมนอกจากที่เขาจะไม่สนใจอย่างอื่นนอกจากวาดภาพแล้ว บรรดาเหล่าตัวละครในเรื่องนี้ทั้งเพศชาย และ หญิง เองต่างก็มีความฝันหลาย ๆ อย่างที่ต้องแบกรับเอาไว้ไม่ใช่น้อย จนทำให้พวกเขา และ เธอเหล่านั้นต่างก็ไม่ได้สนใจในเพศตรงข้ามอะไรมากขนาดนั้น และนั่นเองจึงกลายเป็นสาเหตุที่ทำให้ตัวของพระเอกเราอย่า ยางุจิ ยาโทระ ไม่มีสาวไหนในเรื่องเหลียวแลเลย

ตัวติดกับไมค์กี้จนนึกว่าแฟนกัน ริงุจิ เคน จากเรื่อง Tokyo Revengers  

ตัวติดกับไมค์กี้จนนึกว่าแฟนกัน ริงุจิ เคน จากเรื่อง Tokyo Revengers  

หากพูดถึงอนิเมะที่สามารถเอาใจสาว ๆ ได้ดีที่สุดในยุคนี้เราก็ต้องยกให้อนิเมะที่มีบรรดาเหล่าผู้ชายมาซัดกันแบบนัว ๆอย่างเรื่อง Tokyo Revengers ซึ่งบรรดาเหล่าตัวละครในเรื่องนี้ถ้าไม่นับพระเอกของเรื่อง ถือได้ว่าดีไซน์ออกมาได้หล่อ เท่ ทุกตัวเลยทีเดียว และหนึ่งในหนุ่มหล่อของเรื่องอย่าง ริงุจิ เคน หรือฉายา Draken ที่เป็นเหมือนกับมือขวาของ ไมค์กี้เองก็เข่นกัน โดยเขาคนนี้เติบโตในบาร์เหล่า และ มีแม่เป็นผู้หญิงขายบริการ และเพื่อความอยู่รอดของเขานี่แหละที่ทำให้เขาต้องพยายามใช้ชีวิตอย่างปากกัดตีนถีบเรื่อยมาจนได้เจอกับ ไมค์กี้ และเขาก็ได้นับถือไมค์กี้ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา

แต่เพราะไอ้การที่เขานับถือไมค์กี้มาก ๆ นี่แหละที่ทำให้สาว ๆ ไม่กล้าเหลียวแล เนื่องจากไม่ว่าเขาจะหายใจเข้าออก หรือ 

ทำอะไรเขาก็จะนึกถึงไมค์กี้ก่อนเป็นอันดับแรก แถมเวลาไปไหนมาไหนเราก็จะเห็นตัวของเขาอยู่กับไมค์กี้แทบตลอดเวลา 

ถึงขนาดที่ว่าต่อให้ทั้งคู่โกรธกันไม่นานเขาก็จะกลับมาคืนกัน และเพราะการสนิทสนมกับไมค์กี้ รวมถึงยังเป็นตัวอันตรายไม่ต่างกับไมค์กี้เลยนี่แหละ ที่มันทำให้เขาคนนี้ไม่มีสาวไหนมาแล

หล่อนะ แต่มนุษย์สัมผัสแย่จนไร้เพื่อน โทมิโอกะ กิยู จากเรื่อง ดาบพิฆาตอสูร

หล่อนะ แต่มนุษย์สัมผัสแย่จนไร้เพื่อน โทมิโอกะ กิยู จากเรื่อง ดาบพิฆาตอสูร

มาต่อกันทีอีกหนึ่งอนิเมะที่กระแสไม่เคยแผ่วเลยอย่าง Kimetsu no Yaiba หรือ ดาบพิฆาตอสูร โดยตัวละครที่เราจะพูดถึงนั่นก็คือ เสาหลักวารีคนปัจจุบันนั่นเอง ซึ่งตัวของกิยูนั้นเป็นคนที่ค่อนข้างนิ่ง และ พูดน้อยเป็นอย่างมาก แต่ถ้าเราลองสังเกตให้ดี ๆ ว่าจริง ๆ แล้วมันเป็นตัวของกิยูต่างหากนี่เองที่พยายามไม่เข้าไปร่วมการพูดคุย ซึ่งการกระทำแบบนั้นของเขานี่แหละที่ทำให้เขาโดนแซวอยู่เสมอ

ซึ่งตัวของกิยูเองก็รู้ว่าการทำแบบนี้มันไม่ดีเท่าไหร่นัก แต่เขาเองก็มีเหตุผลบางอย่างของเขา และการทำแบบนั้นของเขาก็ทำให้บรรดาเหล่าสาว ๆ มองว่าตัวของกิยูเป็นคนเข้าถึงยาก จนทำให้ไม่มีสาวไหนในเรื่องสนใจตัวของเสาหลักวารีคนนี้เลยนั่นเอง

ชายผู้สนใจแต่การล้างแค้นให้เผ่าพันธุ์ คุราบิก้า จากเรื่อง Hunter X Hunter

ชายผู้สนใจแต่การล้างแค้นให้เผ่าพันธุ์ คุราบิก้า จากเรื่อง Hunter X Hunter

มาต่อกันที่ตัวละครจากอีกหนึ่งอนิเมะที่หลาย ๆ คนน่าจะลุ้นมากที่สุดว่าจะวาดต่อกันเมื่อไหร่นั่นก็คือ อนิเมะอย่างเรื่อง Hunter X Hunter ซึ่งเอาจริง ๆ แล้วเรื่องนี้ก็มีตัวละครเท่ ๆ และหน้าตาดีอยู่ค่อนข้างเยอะ แต่ถ้าพูถึงตัวที่เป็นขวัญใจแม่ยกอย่างแท้จริงก็คงจะหนีไม่พ้น คุราปิก้า ชายหนุ่มจากเผ่า Kurta 

ซึ่งแม้ว่าเขาคนนี้จะหน้าตาดีเอามาก ๆ แถมตอนที่เขาใช้เนตรสีเพลิงก็เป็นอะไรที่โคตรกระชากใจแบบสุด ๆ  แต่เขาคนนี้กลับไม่มีแฟนสาวในเรื่อง หรือ ผู้หญิงคนไหนคลั่งไคล้เขาเลย โดยสาเหตุนั้นก็มาจากการที่ตัวของคุราปิก้านั้นหวังที่จะไล่แก้แค้นกลุ่มโจรเงามายาที่เคยฆ่าล้างเผ่าพันธุ์ของเขา และเขาเองก็ไม่สน และ ไม่เลือกวิธีการในการล้างแค้นพวกมันอีกด้วย จึงทำให้ในเรื่องเราจะเห็นเพียงแค่การไล่ฆ่าของคุราปิก้า โดยที่แทบจะไม่มีสาว ๆ เข้ามาข้องเกี่ยวกับตัวของเขาเลยนั่นเอง 

และทั้งหมดนี้ก็คือการ รวมหนุ่ม ๆ หน้าตาดีในอนิเมะแต่ไม่มีแฟนเพราะไม่มีใครเอา แต่ถึงแม้ว่าในเรื่องพวกเขาจะไม่ค่อยได้รับความนิยมขนาดไหน เราก็คงเถียงไม่ได้ว่าบรรดาเหล่าตัวละครเหล่านี้ในโลกแห่งความเป็นจริงนั้นมีคนหลายคนคลั่งไคล้จำนวนมาก ดังนั้นเราขอให้คุณแยกให้ออกระหว่างโลกของความจริง และ โลกของอนิเมะ เพราะหากคุณทำตัวตามพวกเขาเหล่านี้ บางทีคุณอาจจะไม่มีใครชอบเหมือนพวกเขาจริง ๆ ก็เป็นได้

credit : เว็บสล็อตแท้

บทความล่าสุด

หมวดหมู่

TAG

Tag
10 อนิเมะมิตรภาพในโรงเรียน (1) Code Geass (1) ซีรี่ย์อนิเมะญี่ปุ่น (139) หนังอนิเมะญี่ปุ่น (11) อนิเมะ18+ (1) อนิเมะ Classroom of the Elite (1) อนิเมะ Mairimashita! Iruma-kun (1) อนิเมะ Tensei Shitara Slime Datta Ken (1) อนิเมะการเมือง (1) อนิเมะกีฬา (9) อนิเมะครอบครัว (1) อนิเมะความเชื่อ (1) อนิเมะจิตวิทยา (17) อนิเมะชีวิตประจำวัน (15) อนิเมะดนตรี (5) อนิเมะดราม่า (44) อนิเมะตลก (28) อนิเมะตำรวจ (1) อนิเมะตื่นเต้น (3) อนิเมะต่อสู้ (47) อนิเมะทหาร (1) อนิเมะประวัติศาสตร์ (4) อนิเมะ ปีศาจ (3) อนิเมะผจญภัย (12) อนิเมะพลังวิเศษ (4) อนิเมะภัยพิบัติ (1) อนิเมะมิตรภาพ (1) อนิเมะลึกลับ (15) อนิเมะวัยรุ่น (1) อนิเมะสยองขวีญ (1) อนิเมะสร้างแรงบันดาลใจ (1) อนิเมะสืบสวน (1) อนิเมะหุ่นยนต์ (2) อนิเมะอาหาร (1) อนิเมะฮาเร็ม (3) อนิเมะเกม (2) อนิเมะเวทย์มนต์ (10) อนิเมะ เหนือธรรมชาติ (21) อนิเมะแฟนตาซี (48) อนิเมะแวมไพร์ (1) อนิเมะแหวกแนว (3) อนิเมะโรงเรียน (25) อนิเมะ โรแมนติก (31) อนิเมะโศกนาฏกรรม (1) อนิเมะไซไฟ (7)